„Ég er enn að hugsa um að byrja aftur“: Ástæður brotthvarfs meðal háskólanema í Íslensku sem öðru máli
Brynja Þorgeirsdóttir Markmið þessarar rannsóknar var að leiða í ljós helstu ástæður mikils brotthvarfs meðal BA nemenda í Íslensku sem öðru máli, í þeim tilgangi að leita leiða til að...
Lesa nánar„Ég hreinlega get ekki beðið eftir að hefjast handa“: Áhugahvöt og virkni nemenda í háskólanámi
Anna Ólafsdóttir og Sólveig Zophoníasdóttir „Ég hreinlega get ekki beðið eftir að hefjast handa“: Áhugahvöt og virkni nemenda í háskólanámi Greinin segir frá rannsókn höfunda á þremur námskeiðum áherslusviðsins Upplýsingatækni...
Lesa nánarMálnotkun fjöltyngdra nemenda og tengsl við mat þeirra á eigin íslenskufærni
Markmið rannsóknarinnar voru að afla upplýsinga um hvernig fjöltyngdir nemendur í 6.–10. bekk Fellaskóla nota íslensku, ensku og móðurmál, hvernig þau meta færni sína í tungumálunum og hvort tengsl séu...
Lesa nánarPrófadrifin kennsla og umhyggja fyrir stærðfræðinámi
Guðmundur Engilbertsson og Fjóla Björk Karlsdóttir Prófadrifin kennsla og umhyggja fyrir stærðfræðinámi Í íslenskum framhaldsskólum taka nemendur iðulega mörg próf í sínum stærðfræðiáföngum, bæði hlutapróf og lokapróf, auk þess sem...
Lesa nánarStarfsfólk leikskóla þróar eigin starfshætti með ungum börnum
Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir og Hrönn Pálmadóttir Starfsfólk leikskóla þróar eigin starfshætti með ungum börnum Markmið þessarar rannsóknar var að kanna reynslu leikskólakennara og leiðbeinenda af þátttöku í starfendarannsókn þar sem...
Lesa nánar