„Að kveikja neistann skiptir sköpum“ Viðhorf foreldra til starfshátta í grunnskóla sem leitast við að stuðla að nemendasjálfræði

31. 12. 2021

Soffía H. Weisshappel, Ingibjörg V. Kaldalóns og Ingvar Sigurgeirsson

„Að kveikja neistann skiptir sköpum“ Viðhorf foreldra til starfshátta í grunnskóla sem leitast við að stuðla að nemendasjálfræði

Viðfangsefni greinarinnar er að varpa ljósi á viðhorf foreldra til starfshátta í grunnskóla sem hefur áhugadrifið nám að yfirlýstu markmiði. Niðurstöður sýndu að foreldrar voru almennt ánægðir með starfshætti skólans. Einkum áherslu á mannrækt sem hefur skilað sér í persónulegum vexti nemenda, þrautseigju, ábyrgð og almennri gleði. Foreldrar töluðu sérstakleg um að nemendur væru minntir á að eigið hugarfar og eljusemi skipti sköpum varðandi árangur og upplifðu um leið að raddir nemenda skiptu máli. Áherslur skólans á tækniþróun þóttu þó nokkuð krefjandi bæði fyrir nemendur og  foreldra sem flækti eftirfylgni með náminu.