Söngleikur sem félagslegur vettvangur

2.9.2020
Rannveig Björk Þorkelsdóttir og Sólveig Þórðardóttir
Söngleikur sem félagslegur vettvangur

Markmiðið með rannsókninni var að skoða félagslegan ávinning söngleikjaþátttöku, mikilvægi söngleikjaformsins sem óhefðbundins náms og að skoða áhrif söngleikjaþátttöku á félagskvíða hjá nemendum með frammistöðukvíða. Niðurstöður sýna að óhefðbundið nám í söngleikjauppfærslu er mikilvægur vettvangur til að efla félagsfærni nemenda. Söngleikur getur gagnast nemendum í að kynnast og losa um hömlur – margir nemendanna upplifðu aukið öryggi í félagslegum samskiptum í gegnum söngleikjaferlið. Rannsóknin varpar ljósi á nauðsyn þess að efla óhefðubundið nám og listgreinar.