Málnotkun fjöltyngdra nemenda og tengsl við mat þeirra á eigin íslenskufærni
Markmið rannsóknarinnar voru að afla upplýsinga um hvernig fjöltyngdir nemendur...
Lesa nánar„Ég er enn að hugsa um að byrja aftur“: Ástæður brotthvarfs meðal háskólanema í Íslensku sem öðru máli
Brynja Þorgeirsdóttir Markmið þessarar rannsóknar var að leiða í ljós...
Lesa nánar„Ég hreinlega get ekki beðið eftir að hefjast handa“: Áhugahvöt og virkni nemenda í háskólanámi
Anna Ólafsdóttir og Sólveig Zophoníasdóttir „Ég hreinlega get ekki beðið...
Lesa nánarStarfsfólk leikskóla þróar eigin starfshætti með ungum börnum
Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir og Hrönn Pálmadóttir Starfsfólk leikskóla þróar eigin...
Lesa nánarPrófadrifin kennsla og umhyggja fyrir stærðfræðinámi
Guðmundur Engilbertsson og Fjóla Björk Karlsdóttir Prófadrifin kennsla og umhyggja...
Lesa nánar